[2U][Longfic] Tôi chưa từng trải qua tình yêu – Chap 5

Author: Vô Dật | Edit: Azalea | Beta: Soot
Chap 5

Trong số đồng nghiệp của tôi có một nữ trợ giảng đã từng cực kì hâm mộ Dong Bang Shin Ki. Cô mang theo sự thân thiện đặc hữu của một người hâm mộ, mỗi ngày mỉm cười với tôi, thỉnh thoảng còn cho tôi một cây kẹo bông hình dạng đáng yêu.

Khi đến thời gian nghỉ trưa, cô sẽ chạy tới ngồi nói chuyện phiếm cùng với tôi, “Chị, chị thật sự không biết nhóm của Yunho oppa lúc ấy nổi tiếng đến mức nào sao?”

Tôi lắc đầu.

“Chị thật là một người phụ nữ hạnh phúc.”

Tôi chỉ cười. Cái mà mọi người gọi là hâm mộ, thật nhiều lúc cũng không rõ ràng lắm, điều khiến mình hâm mộ, đối phương liệu thực sự có hay không.

“Em có gần hết video ngày đó, thích các oppa rất nhiều.” Khi nói về họ, trên khuôn mặt vẫn đầy vẻ say mê.

“Vậy thì, cho chị mượn xem được chứ?”

Ý niệm muốn xem một chút vừa lướt qua trong óc, đã liền vọt thẳng ra đầu lưỡi.

Ngày hôm sau, cô ấy liền mang đến một chồng VCD thật lớn, nháy mắt nói, “Yunho oppa em cũng chưa sưu tập hết, còn có rất nhiều fancam nữa~”

Chờ một ngày cuối tuần Yunho tăng ca, tôi lật qua chồng đĩa, mở dần từng cái một. Nhìn những khuôn mặt trẻ con non nớt dần trưởng thành. Nhìn Yunho đeo một cặp kính râm thật lớn, bị một đám đông toàn các thiếu nữ vây quanh. Nhìn thấy cái gọi là couple và fanservice.

Khẽ nhếch môi cười, sao nhiều người có thể tin rằng Yunho thích Jaejoong vậy nhỉ. Tôi liếc mắt một cái liền đã nhận ra đó là giả. Cái con người tên Yunho này, cho tới bây giờ sẽ không biểu đạt tình yêu như thế. Anh kỳ thật giống như dòng nước mát, khi bắt đầu sẽ có chút lạnh, một chút lơ đãng, ngấm vào tâm hồn cốt nhục, đợi cho đến khi phát hiện, mới nhận ra rằng đó chính là tình yêu của anh.

Nhưng dù là một Yunho âm thầm chịu đựng như thế, vẫn không khỏi có lúc biểu lộ ra tình cảm của mình.

Yunho nói: tôi chính là người yêu của Yoochun.

Yunho nói: Yoochun ạ, hyung yêu em.

Yunho nói: Yoochun, có muốn anh đi mua cho em chút gì đó không?

Yunho nói: bởi vì Yoochun rất đẹp nên mới hôn cậu ấy.

Yunho nói: Yoochun sẽ không kết hôn, vì cậu ấy phải kết hôn với tôi.

Yunho nói: khung người của Yoochun tràn ngập tính nghệ thuật.

Yunho nói: tiền riêng của tôi, Yoochun cũng biết.

Yunho nói: hy vọng có thời gian cùng Yoochun đến Mĩ gặp mặt cha mẹ Yoochun.

Yunho nói: muốn biết tâm trí của Yoochun.

Yunho nói: lúc nằm xem TV trong bệnh viện, nghe Yoochun phát biểu nhận giải, sống mũi cay cay.

Yunho nói: tôi luôn cùng Yoochun xem phim.

Yunho nói: nếu cuộc đời còn lại một năm, tôi sẽ luôn luôn ở bên Yoochun giúp cậu ấy ghi âm.

Yunho nói: nếu Yoochun không có tinh thần sẽ đặc biệt làm cho cậu ấy món cơm kimchi, bởi vì Yoochun thích ăn cơm kimchi nhất. Tuy rằng trước kia chưa từng làm qua, nhưng vì Yoochun cũng muốn thử một lần xem sao.

Yunho nói: Yoochun vô cùng nhạy cảm, có đôi khi thật dễ bị tổn thương, luôn thực lo lắng cho cậu ấy.

Yunho nói: Yoochun, ăn nhiều cơm một chút đi.

Yunho nói: thật ra Yoochun hôm nay không khỏe.

Yunho nói: thật ra mỗi tối Micky đều sáng tác, mệt chết đi được, sáng lại phải dậy sớm, thế nên hay ngủ gật trong xe.

Yunho nói: Micky, cố lên.

Yunho nói: không hiểu vì sao, không có em cảm giác thật trống vắng, hy vọng em nhanh chút trở về.

Yunho nói: Yoochun nhiều lúc có tâm sự cũng không muốn nói ra, thật ra tôi đều biết.

Yunho nói: thật ra, tôi yêu Micky-sshi.

Yunho nói: giọng của Yoochun rất êm tai.

Yunho nói: cùng Yoochun dẫn chương trình cảm thấy rất vui.

Yunho nói: không phải có đoạn tôi cùng Yoochun hòa âm sao? Là đoạn “chỉ có em. . . . . .” kia, giọng của chúng tôi hòa vào nhau thật hợp.

Yunho nói. . . . . .

Tôi không dám xem tiếp, sợ bị những lời thổ lộ sống động cùng tình cảm dạt dào như vậy đánh bại, bất chấp tất cả rời khỏi cuộc sống của anh. Lý do lớn hơn là tôi không cam lòng. Tôi cũng không chia rẽ bọn họ, là hai người họ tự mình chia tách. Thời điểm Jung Yunho xuất hiện ở trước mặt tôi, là độc thân, hơn nữa cho đến hôm nay, anh cũng chưa từng nói rằng anh yêu, vẫn luôn yêu một người khác.

Rốt cuộc là tôi quá mức thông minh hay cực kì ngu xuẩn, tự tay đào chân tướng lên, rồi lại chẳng thể vùi lấp, họa ra trong tim một vết thương không bao giờ được chữa lành.

Khi Yunho trở về tôi còn chưa nấu bữa tối, bởi vì không thể ngăn được nước mắt. Tôi xem chính chồng mình diễn vai yêu một người khác, mà lí do lớn nhất khiến tôi phóng túng khóc, là vì bộ phim này thực chất là phim tài liệu.

Từ trước đến nay tôi vẫn nghĩ, trái tim Yunho là một căn hộ, Yoochun ở trong một phòng, tôi ở trong một phòng, chỉ cần cánh cửa phòng Yoochun vẫn luôn đóng chặt, như vậy tôi có thể độc chiếm trái tim Yunho. Thời gian trôi qua đủ lâu, anh hẳn sẽ quên đi người vẫn luôn đóng chặt cửa không bước ra kia. Nhưng mà, hiện tại, tôi phát hiện ra rằng mình đã sai rồi. Trong lòng Yunho chỉ có một chiếc giường, nằm trên đó là một người tên Park Yoochun. Vô luận là cậu ta tỉnh táo, đang ngủ, hay là cả đời này cũng không tỉnh dậy, chiếc giường kia cũng chỉ dành riêng cho mình cậu ấy.

Một suy nghĩ 2 thoughts on “[2U][Longfic] Tôi chưa từng trải qua tình yêu – Chap 5

  1. Soot viết:

    Thix đoạn cúi nhất~~~~
    Lòng của anh là một chiếc giường đã có chủ, cho dù có làm j, đi đâu cũng sẽ mang bé theo, độc thân nó chỉ là cách nói mà thôi, trái tim thì đã sớm có pé rồi~~

    Pé mới đi mà đã mún pé xuất hiện lại rồi TT__________TT pé ơi hiện ra ih~~~~~!!

  2. yeu chap nay qua dj mat nka. Dc caj doc fic nay 5 chap thj het 4 chap ta deu rom rom nuoc mat het, hjx hjx. Chap nay la vj qua cam dong tjnh cam cua 2 ban day ma :x. Cho chap moj * xoxo *

Nhắn nhủ đôi điều nào~