Một suy nghĩ 134 thoughts on “[Vietsub] 3rd Asia Tour Concert Mirotic

  1. hoang_ngan viết:

    ban oy thanks vj da lam sub nha chac la vat va lem mjnh la elf nhung cung thjx dbsk rat nhju mjnh mun coj vietsub concert cua dbsk lau ruj nhung ko co hum nay vo tinh tim thay ko bjk noj thanks ban thja nao

    • Bạn xem và cm là lời động viên tốt nhất cho bọn mình rồi đó :”>

      Concert làm đầu tay, cũng là lần đầu tiên một đám đứa hợp tác làm chung vs nhau [nghĩ lại sao mà nhớ quá =.=’] không tránh khỏi thiếu sót, mong bạn bỏ quá cho :”>

  2. hoang_ngan viết:

    ko dau co may ban bo cong suc ra lam cho la mjnh thay biet on lem ruj minh nam nay cung thj 12 ne chac may ban cung dang busy lem co gang thj tot ha fighting hehe noj thjk mjnh cung dang an choj co hoc hanh j dau nhung chuc cac ban subteam dat ket wa cao hen

  3. hoang_ngan viết:

    ah ban oy cho mjnh hoj ban co lam sub concert five in the black hok hay ban co dja chj web nao co vietsub full concert do ko cho mjnh nha mjnh kjem’ hoaj ma
    ko thay thanks nhju nha

  4. Jaeri viết:

    mung wa cui cung cung tim thay vietsub
    that su cam on cac ban nhiu lam
    ma may ban ui co the up lai file 001 va 005 part 2 ko , minh down ko dc
    va up them link MU part 2 lun dc ko

    • Link MF mình vừa check lại vẫn down bình thường bạn àh ^^~; MF thỉnh thoảng có vấn đề như thế, bạn để khoảng một hai tiếng sau hoặc sang ngày sau down lại có khi được, hoặc đọc link MF bằng trình duyệt khác trình duyệt đang dùng thử ;;)

      Nếu bạn vẫn down không được thì để lại reply mình sẽ up lên link MU cho bạn nha~ [vì thật sự việc upload hơi bị tốn thời gian =.=’]

      Thanks bạn đã ủng hộ bọn mình, mong bạn sẽ ghé thăm thường xuyên hơn xD

      • Jaeri viết:

        uh, minh biet MF cung hay bi van de nhu the lam, tu nay den gio minh van ko down duoc 2 file do, mai minh down lai, minh vua cm da co rep minh vui qua, cam on ban nha

  5. tình hình là sa iu bạn Wes2Chunnie lắm nha XD~ mà sao tên bạn/nhóm dài qá. zậy sa gọi Wes thoy nha :”D~

    mà Wes có nhận yêu cầu làm không :”>~??
    tại sa đang mún down lại mấy cái concert cho nó chất lượng HD 1 tí. nếu đc thỳ Wes có nhận làm 2nd + 3rd live tour o? sa đợi trả lời nha :’3~

    • Trước hết là cảm ơn bạn Sa đã có lời iu bọn mình :”>.
      Tên nhóm dài vậy vì nói chung là bọn tớ cũng trên tinh thần làm sub cho vui, coi như là thỏa mãn đam mê cuồng trai thôi; chứ ban đầu cũng không có chủ ý thành lập subteam mà nghĩ tên cho nó kêu :)).

      Sub theo yêu cầu thì có thể, nhưng mà cá nhân tớ nghĩ là bọn tớ chỉ kham nổi per/MV thôi; chứ concert thì cũng phải lâu lắm mới ra được một cái nên không dám nhận trước cái 2nd + 3rd live tour [cut perform ra thì được ;;)]

      P.s: một ngày đẹp trời nào đó Sa quay lại sẽ có một siêu phẩm HD cho Sa xem :)) [nói thế nghe cho nó hoành tráng]

  6. dbsk_4ever5 viết:

    trời ơi, 1h52 sáng, ngoài trời đang giông bão sấm sét đì đùng, dạo chơi thế nào lại mò vào đây. đúng là sướng hết chỗ nói :))))))))) t đang tìm mỏi mắt concert này mà a-star làm sub, lên youtube down rùi cơ mà ko đk nét lắm. thank các bạn nhìu nhìu nhá.
    nào *ôm hun thắm thiết* nào *moa moa* cố gắng lên nhé, vì tình yêu vs các zai ^^

    • :D Thanks bạn đã ủng hộ
      Concert mirotic là pj lớn đầu tiên bọn tớ bắt tay vào làm. Hồi đấy mấy đứa toàn gà cả, chỉ được cái ham hố nên concert giờ xem lại thấy bao nhiêu là lỗi XD

  7. sairoo viết:

    Em đang kiếm vsub mấy concert nên kiếm đc cái này em vui lắm^^
    thank các ss nhìu nhìu XD
    các ss đã vất vả nhìu rồi ạk^^

  8. bạn oi cho tơ hỏi các cậu có làm sub concert ” five in the back ” không ? nếu có cho tớ xin lik đao dc không ?tớ đang đi tìm link các concert của db

    • ^^~
      Bọn tớ còn phải cần cảm ơn vì mọi người đã ủng hộ ấy chứ. Hồi ý mới làm sub nên còn nhiều sơ sót lắm (cho đến bây giờ cũng vậy XD).

  9. thk nàg vì làm mirotic cc nha ~~~ ngóng kái này nhìu lắm! kì trc ta có xem hết r` nhưg k có sub, hay nhưng hơi tiếc vì k hỉu nhìu lắm!!! thk nàg ~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~`

  10. Nana_hino viết:

    Em tìm mãi mới được cái này, cảm ơn ss rất nhiều vì đã làm nó
    Á nhưng em down về lại không xem được :((:((
    Ss kiểm tra lại giúp em với nhé, em thích cái concert này lắm

    • Hì, the secret do có rất rất là nhiều nhóm làm rồi (mà làm hẳn kara cơ) nên bọn tớ không được tự tin cho lắm :”>

      Chắc (chắn) sẽ làm một vài concert nữa nhưng do đang trong thời kì thi cử + có mỗi 2 đứa nên tốc độ rùa bò lắm cơ XD

    • Ý, là MU sao?
      Tớ cũng chưa down bao giờ, mới chỉ thấy thôi ý. Bản 720 thì phải XD

      Đợt trước a-star cũng PJ làm the secret code kara mà xong p1 thì…Còn chưa kịp đến bài bạn Đậu time =((

  11. Nana_hino viết:

    À em biết vì sao xem ko được rồi, vì ở disk 1 part 8 có lỗi nên join lại ko được. Ss kiểm tra lại giúp em nha

    • Ss đã down và…vẫn xem được bình thường em ạ “.”

      Hay em thử down lại xem sao. Do MF chia các file thành từng phần nhỏ để hỗ trợ việc download được nhanh hơn nên nhiều khi sẽ xảy ra tình trạng thất lạc (hay lỗi) sau khi join.

      Ss cũng từng 1 lần down hai mấy part FITB concert. Sau khi xong xuôi các bước hí hửng mở ra thì đập ngay vào mắt là bảng lỗi xem không được > down lại. Đau lòng muốn chết ấy TT^TT

  12. phuc viết:

    Bạn ơi sao cái Disk 2 mình xem đến 11p57s là ko xem được nữa nó báo file lỗi… Bạn ckeck lại dùm mình đc hok. Mình mún xem quá

    • Hình như lỗi này có một bạn cũng bị. Không hiểu tại sao luôn :|

      Hầu hết mọi người đều down và xem bt á… :”(

      Để Đậu hỏi Nơ xem còn giữ file không thì sẽ up lên MU cho Phúc (có đúng không nhỉ :”d). Còn trong máy thì Đậu xóa mất rồi ;____;
      Phúc cũng có thể thử down lại xem có được không. Bởi cái MF down là hay bị thất lạc file lắm lắm ý…

  13. cat_cass viết:

    Ui tìm được concert này vui quá ^^. Thank bạn nhiều lắm bao nhiêu công sức để cho ra được một sản phẩm như thế này. Giờ tìm vsub mấy concert của giai khó ghê gớm. Bạn cho mình hỏi nhóm bạn có định làm 2nd Asia Tour Concert O in Seoul không?

    • Cái O concert xếp thứ 2 trong số những concert mà bọn tớ muốn làm đấy. Nhưng chưa làm được vì…nhân lực ít quá =))
      FITB + TD bọn tớ còn mấy bài nhưng quay quắt mãi vẫn chưa xong nên đành phải xếp em nó xuống sau sau :”>

      Có thể một ngày nào đó (chỉ cần 1 trong hai tran có hứng thôi) thì chắc là concert O sẽ được làm cực nhanh với tốc độ tên lửa luôn đấy XD

      • cat_cass viết:

        Mình thích nghe mấy oppa nói chuyện trong concert tuy ngắn nhưng đáng iu và hài hước. fConcert này đến Esub mình tìm cũng k thấy luôn. Nên mình sẽ xếp gạch ngồi chờ mong 1 trong 2 tran sớm có hứng thú với concert này ^^.

  14. bạn ơi, mình đã down xong disk 1 cả 8 part rồi join lại nhưng chỉ xem đc tới nửa bài wrong number thì hết, mà đáng ra phải còn khỏang hơn 20′ nữa lận, bạn check lại part 8 thử xem.
    rất cảm ơn bạn đã sub con này.

    • Để một hai ngày nữa Nơ check lại xem sao ha.

      Đậu down và join lại thì thấy vẫn xem được bình thường á…Alice thử check lại xem tên có trùng nhau không, và file ra có đúng là 1.45G không.
      Như Đậu lúc đầu join do down 2 file trùng, tên tự đổi thành ***mkv_02.*** nên output ra được có 800MB và chỉ đến bài It’s only my world thôi hà :u

  15. only_luv_u viết:

    Thanks bạn nhiều nhiều lắm. Đang cố gắng sưu tập đủ concert của 5 zai có vietsub :D. Thiệt là thix quá đi!!!

  16. cảm ơn các bạn rất nhiều
    mình cũng chẳng biết nói gì nữa chỉ thấy rất sung sướng khi có được vietsub concert của mấy zai
    một lần nữa cảm ơn bạn

  17. xuc’ d0g wa’ dj, m thjk concert nay lam’ but bay j0* m0j’ tim dc full ver.Thanks subteam nha, iu subteam nhju nhju mong rang trong tuong laj st k0n tung ra nhju BIG PRESENT de m dc “mở rộng tầm mắt”, m se~ ung h0. st ca 2 tay lan~ 2 chan lun. Chuc’ st lun thanh c0ng^^

  18. Yoosu2907 viết:

    Cảm ơn các bạn đã bỏ công sức ra làm sản phẩm này
    mỗi lần xem là một lần mình thấy đau
    Tuy nhiên,đây luôn là concert được mình yêu thích nhất

  19. xem concert này disk 1 ở utube, vẫn rất muốn xem phần 2 but 1 chữ tiếng hàn cũng ko bít nên đành trông ngóng xem có ai sub để xem, tình cờ hôm nay vào trang của bạn… tìm thấy disk 2. vui ko gì tả đc, chắc là bạn đã trans vất vả lắm, giỏi quá… hic, chỉ biết nói thế thôi, chữ ít lòng nhìu..^^… mong bạn sẽ trans thật nhìu vid hay… AKTF… THANKS…

  20. Cho mình hỏi nhà mình có file đuôi avi.001 không vì file mkv.001 mình down và join lại thì coi hok được~ko biết tại sao lun í TT~~

    • Tớ thử rồi nhưng vẫn bình thường cậu ạ. MF thường đâu có đòi phải sign in mới được down đâu nhỉ? ?.?

      Cậu thử để đấy rồi sau quay lại down sau xem. MF hay có mấy cái ngớ ngẩn lắm :”)

  21. lamina_1792 viết:

    tks subteam nhiều vì tớ lang thang tìm down các trang khác bị lỗi, mãi mới tìm thấy chỗ nè, rưng mà wes ơi! tớ thấy mirotic concert có tới 3 ngày lận, thế các cậu có mấy bản của 2 ngày còn lại ko? tớ tìm các chỗ khác cũng ko thấy???

  22. YooSu viết:

    thanks bạn nhìu lắm nha, hehee, giờ đang tìm down về máy mấy cái cc của mí anh, cám ơn bạn nhìu nhìu lắm nha :)

  23. cám ơn subteam rất rất nhìu, mình nghĩ câu hỏi nì của mình hơi kì 1 tí vì lần đầu tiên vô mà đã đò hỏi nhưng subteam có thể làm sub O Concert không? bản raw có trên vnsharing.net nhưng không trans gì cả. 1 lần nữa cám ơn subteam đã trans và upload

  24. aiza.nào thì com cho mấy s.e là thik cái này lâu lắm r ý mà h ms down đk…khổ k cơ chứ..mạng miếc như giồ..mà bố e cũng hay cất dây mạng à…nên là nhiều khi k hóng đk zai nữa chứ….tính bố e thế cũng k bít làm tn đk..bố mẹ e khó tính mấy cái máy tính máy tót này lắm…cơ mà hôm nay vào 1 ngày đẹp trời e đã xong…hố hố tí nữa cắm vô usb mang xuống tivi dưới nhà coi thôi…cảm ơn mấy s nga.*vỗ tay đôm đốp*

  25. thanks subteam nhìu lắm! công sức bỏ ra mấy tiếng đồng hồ để người khác coi được, subteam vất vả rồi
    mình tìm concert này lâu lắm rồi! hồi đó mình coi chay không ak, tìm được link nhưng die hết rồi!! nay tìm được wp của bạn có làm sub, ôi cuộc đời ta~~~~
    nay ta tìm được wp của bạn rồi, ta sẽ đóng đô mà hóng gió ở đây luôn!!! hahaha!!!!
    lần đầu com cho bạn xin được làm wen

    Một lần nữa *vỗ tay* *tung hoa* thanks st vì đã làm sub và share với mọi người!!!!

  26. Đầu tiên: Kamsanida các bạn đã dành thời gian để hoàn thành concert này,công việc này ko hề dễ và rất mất thời gian,tất cả do đam nê mà nên,rất cảm ơn bạn đã làm fullsub concert này <3
    Thứ 2: AAAAA~ ta đã tìm ra một fansite khác của Chun,trc đây ta tìm mờ mắt ko ra fansite nào của Chun carmh tìm thấy vui quá đi *ôi mình loằng ngoằng quá*
    ~ Chúc bạn ngày vui vẻ ~

  27. ngoc huong viết:

    vô tình lượn ngang qua Nhà …(0_0)…Nhà thiệt hoành tráng ah…có gần như đầy đủ các show của DBSK ah…hâm mộ Nhà từ đây (^_^)…sẽ ghé qua thường xuyên ah…Cảm ơn subteam của Nhà nhìu nhìu nha…(^_^)
    ps: Subteam ui, có thể up lại part 8 của đĩa 1 được hem…link của part 8 die ùi (T_T)

  28. Cám ơn các bạn rất nhiều vì đã làm sub concert này ~
    Concert này rất hay và ý nghĩa
    Mình bị del mất may mà down lại được ở đây
    Thank

  29. Na Susu viết:

    Cám ơn ss vì đã làm sub cho cc of mấy trai ^^ E phải nhờ 1 ss tìm dùm e mới pít đk ss làm sub ^^ Thật là may qá ^^ Dù sao cũng cám ơn ss rất nhiều *cúi đầu* Hy vọng ss có thể làm nhiều hơn nữa (e sẽ ủng hộ ss) ^^
    Chúc mấy ss thành công ^^

  30. Na Susu viết:

    àh mà ss ơi cái phần disc 2 e chỉ xem đk khoảng hơn 10ph là e k xem đk nữa ạ!!! ss xem lại dùm e đc hk ạ??? :((((

    • Em~

      Ss check link rồi, coi bình thường nhan em.

      Giải pháp đề ra là nhiều khi MF nó bị điên, giờ em xóa 6 part đi down lại rồi join bình thường.

    • 1. Em thử xem tên các part có trùng nhau không, nếu lệch > đổi tên lại cho giống các part khác.
      2. Xem các part mb có giống nhau không, nếu có part nào bị thiếu mb thì del đi down lại part ấy.
      ~~
      Thường mf chỉ bị hai lỗi ấy thôi em ạ. Còn ý Nơ bảo del là del hết cả 6 part rồi down lại join lại chứ không phải del file joined rồi join lại đâu XD

      • Na Susu viết:

        dạ lỗi như lỗi thứ 1 ss nói ấy ^^ e làm đk r ạ ^^ cám ơn ss :x

      • mình bị như vậy với Part 4 disk 2 chả hiểu sao :( nó vẫn hiện ra link MF bình thường nhưng download thì bị cái lỗi repair :( là do MF đúng không nhỉ? :( tất cả đều down dc bình thườg trừ mỗi part này :(

      • Yup. Là lỗi do MF đó cậu. Thỉnh thoảng MF lại điên điên như thế, mà chỉ có cái cc này là lỗi nhiều nhất thôi =((

  31. H mới tìm đc link down cc này, mò mãi mới biết đc WP của ss :) Cảm ơn các ss nhiều nhé. CC này e rất thích, chỉ sau cái T và Dome :))
    Cơ mà có 1 điều e chỉ tiếc nho nhỏ là bản này k có kara, nếu có kara thì thật tuyệt. Cơ mà đây là sp đầu tay của các ss nên như thế này là ok lắm r :x

  32. Cám ơn các bạn nhiều lắm ^__^ Giờ mới biết đến wordpress các bạn :( Mong các project của các bạn luôn được hưởng ứng và tôn trọng ^_^~ mình vừa down xong FITB đó, lâu nay tìm mà không có :( May mà tìm dc wp các bạn :xxxxx

    • Chẹp, tình hình là MF siết vụ bản quyền nên acc bọn tớ bị block cậu ạ. Mới nhận được tin dữ hôm nay và chắc phải mất một thời gian nữa bọn tớ mới up lại hết được =((

  33. kakeru viết:

    Bạn ơi, bạn có thể reup cả 2 disc được ko bạn? Vì link down của cả 2 disc đều die hết rồi. T___T.

    Mình thấy Fshare hay box.com khá tốt, ko bị block như MF. Hoặc GoogleDrive thì càng hay, vừa có thể xem onl, vừa có thể down. Đây chỉ là ý kiến cá nhân mình thôi, mình rất mong các bạn có thể reup T___T

    Cảm ơn bạn.

  34. minjaejae viết:

    Thanks các nàng! Ko biết có pải riêng mình ta thế ko chứ ta thích các concert của DB ở Nhật hơn là Hàn. Ta cứ cảm thấy nhạc của bên Nhật có vẻ pro hơn, ngay cả các cảnh quay cũng đẹp hơn. Nghe có vẻ buồn cười nhưng ta luôn ưu ái The secret code hơn mặc dù thích rất nhiều bài Hàn trong concert Mirotic. Mà hình như ta hơi lảm nhảm rồi, haizz, bệnh tuổi già, các nàng thông cảm!
    Chúc các nàng luôn luôn vui vẻ và hạnh phúc! Năm nay trời lạnh, các nàng nhớ giữ ấm. Hwaiting!

    • Xin lỗi bạn vì reply chậm trễ. Suốt cả tháng bận bịu đi làm và đi học nên hầu như không có thời gian dành cho blog.
      Chúng ta đều đã già nên rất ưa hoài niệm và kể những chuyện đã cũ.
      Mong cho bạn có một năm mới vui vẻ.
      {Nơ}

  35. Cassie viết:

    e không cài đặt dc HJ-Split thì còn cách nào khác không ss *hức hức*
    chúc ss năm mới nhiều niềm vui nha <3

  36. Kelly Dg viết:

    Cảm ơn bạn rất rất nhiều, cái show thì mình xem đi xem lại không biết bao nhiêu lần và cũng rất nhiều bản sub nhưng giờ mới tìm lại đc link down :( do máy hư thế là reset coi như mất hết, ôi thảm

    Bản sub của bạn bao nhiu gb đó thì mình thấy ổn vì đã coi bản raw cỡ 5gb ^^ h thấy cỡ 3gb mình hết lớn lun.
    Mong là sẽ còn xem nhìu sub ở nhà bạn nữa nha, nhất là mấy cái show + cc từ hồi đó hồi đó lun

Nhắn nhủ đôi điều nào~